Leita í fréttum mbl.is

SNJÓR........:0

Vá bara kominn snjór..............Frown og mínz bara ennþá á sumardekkjumBlush kanski ætti að fara að gera eikkað í því hmm.......... eru fleiri en ég sem fengu svona jólatilfiningu í morgunn? Grin 

Oooo.... langar á Nasa i kvöldCrying ætlaði reyndar að reyna að draga hann Magga minn Wink það er nefnilega 90´s partý jiiiiihaaaaW00t þessi gömlu góðu sem maður dansaði mikið við á discotekonum i the old daysGrin  en en en það kostar F......2500 kallin á mann..................GetLost það eru barasta 5000 fyrir okkur ömó mar.........Undecided  sjáum til.....

En allavega.....allir laungu farin i skólan og vigdís mín á leikó það gengur bara rosalega vel með hanaSmile hún er reyndar orðinn pínu kvefuð grejiðFrown 

undra out i biliHalo 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi hvað  mig langar með á 90's kvöld.....er bara ekki að ganga upp í dag sys....sorrí, elska þig samt sætasta

Luvuluvuluvu.........xxxxxx

Ágasys

Ága (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 21:00

2 Smámynd: Vigdís Silja Þórisdóttir

JAHÁ...HUMM.. mín bara rétt búinn að opna augun og tilbúinn að vaða fjöll & firnindi á sumartúttonum til að geta hrist sig yfir 90's !!!! Hvaða vítamín tekuru ? Annars jú elskan mín sko í fyrragær þá var ég eins og selurinn Snorri og horfði á öll norðurljósin og svo í gær bara komu JÓLIN .... ha!!! Hverju á mar að trúa !!!! hver verður seldur næst   Er jólasveinkinn til ? En Æ lovjú merry merry mötz  mamma                (eðaammabeztaztaáskaganum) 

Vigdís Silja Þórisdóttir, 4.10.2008 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andrea Huld Jóelsdóttir
Andrea Huld Jóelsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband