Leita í fréttum mbl.is

Úff hvílíkur dagur:/

Jæja verð nú bara að segja ykkur frá deginum í gær . Hann byrjaði vel krakkarnir fóru i skólan og allt i góðu ég og vigga mín lágum uppí sófa að glápa á myndWink þegar síminn minn hríngdi um kl hálf ellefu það var skólinn sem hún agnesa er i elsta dóttir min sko, þá hafði hún verið eikkað skrítinn og kvartað um höfuðverk svo leið yfir hana og það var sagt við mig að hún væri á leiðinni með sjúkrabíl uppá barnaspítala hríngsinsCrying og ég bara panikaði ekki með bíl og bara ein heima með viggu.......en það reddaðist nú á endanum....sjúkkJoyful Ég kom upp á spítala og þarna var hún litla/stóra barnið mittSmile hún var sett i allsherjar ransókn bara svona tills að vera alveg örugg um að þetta væri nú ekkert alvarlegt og sem betur fer var þetta það ekki og mér finnst lika að skólinn hafi gert rétt við að bregðast svona við...En maður fékk nú samt nett sjokk við að fá svona hringingu....En allt er gott sem endar velGrin  

Hér eru allir að byrja á einhverju Ólöf í klyfur Eiður í jujutsú (veit ekki hvernig það stafast) og sindri i breik og svo eru þaug öll í krakkajóga sem er bara snildWink og þetta er allt Frístundakortinu að þakkaGrin það er svo sniðugt. krakkarnir hafa lika bara gott af því að vera i einhverju......

 Já meðan ég man er að setja in fermingarmindir .Þær eru bara flottar takk Inga Jóna Kissing 

Bæíbili kv UndraSmile 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vigdís Silja Þórisdóttir

Ekkert smá flottar myndirnar ! Barasta skooo VÁ VÁ  Og falleg familía að ég tali nú ekki um fyrirsætuna VÁ VÁ    Æ það er svo gott og gaman að allir hafa nóg að gera og eru ánægðir      Mér finst nú eiginlega að Maggi og þú verðskuldið slökun eða eitthvað dekur, fenguð þið ekkert fullorðins-kort ?   Og sonna í lokin "blessuð dældu vítamíni í unglinginn svo hún verði alltaf sonna falleg eins og á myndunum"                                  Puss&kram á alla línuna ! lovjú !! amma bezta  á skaganum góða !

Vigdís Silja Þórisdóttir, 10.9.2008 kl. 16:44

2 identicon

Frábærar myndir sko....

Hún á nú eftir að rústa nokkrum hjörtum þessi skvísa...

Já þið eruð sko ekkert smá dugleg þarna í Árbænum, eigið fallegt heimili sem alltaf er gott að koma í heimsókn til.

Hittumst vonandi um helgina....Stórt knúúúús

Ága (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 14:12

3 identicon

Ekkert smá flottar fermingarmyndirnar,

skoðaði ALLAR myndir sem ég fann, er bara ekki frá því að maður sé farin að sakna ykkar svolítið mikið bara.

Knús á ykkur öll

Kveðja Eva Lind

Eva Lind Matthíasdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andrea Huld Jóelsdóttir
Andrea Huld Jóelsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 898

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband