Leita í fréttum mbl.is

Góðan Daginn:)

Allt gengur þetta eins og í sögu allir svo duglegir þá meina ég krakkarnir, jaa...Agnesa er reyndar veik með hita og beinverkiSick Ég er að fara til Læknirs í dag , er orðinn pinu slæm i höndum og i hnénu , já svo er alltaf þessi svimiCrying er semsagt að fara til gigtarlæknir þvi ég er með vefjagigt úff það er ekki auðvelt að skrifa um það hér er eginlega búinn að vera i afneitun um það því mér finnst að þetta er eikkað sem að gamalt fólk fær Undecided sorry gamalt fólk...Halo en best að fara að sætta sig við þetta og fara að gera eikkað i því , ég er nebblega þessi sem læt sko ekki vita þegar ég finn til, vill ekki sína minn veikleika,ég skal orða þetta betur....Kann ekki að væla Blush HEI..... vill vera supermamma ,cool og flott Cool er samt ekki alveg að fíla þetta með gigt sko Shocking 

Fór til heimilislæknir um dagjinn út af svimanum og ég var sett i blóðprufur og út úr þeim kom að ég væri með ofnæmi........what Shocking fékk ofnæmistöflur á að éta þær i tiu daga og....hvað svo .....jú svo á ég að sjá tilAngry ég er með hugmynd hvernig væri að seta mig i svona ofnæmis próf tills að fá að vita við hverju ég er með ofnæmi fyrir en nei éta töflur i tiu daga eina töflu á kvöldinn og svo sjá til hvernig ég verðWoundering er ekki einusinni með ofnæmis enkenni, skil ekki svona bara.........SORRYUndecided

Vigga er að fara að byrja á Leikó i næstu viku æ hún er búinn að bíða eftir að geta byrjað alltaf að spurja,ekki það að ég sé eikkað leiðinleg sko....Cool fer á fund á morgunn út á leikskóla. Meír um það seinna.

jæja held að ég sé búinn að væla nóg í biliHalo  seeyal  undra Cool 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er aldeilis nóg að gera hjá þér sys...og þú verður að hlusta á þennann gigtarlæknir, svo þér batni nú, eða verðir betri að minnsta kosti.

Sakna ykkar alveg bunch, og meirisegja Kristó sat hjá mér þegar ég setti inn nýju myndirnar á síðuna hans og sagði Diðdis(Vigdís) og Dindii(Sindri) algjört krútt....hann var sko bara feginn að fara á leikskólann í morgun og leika, það verður nú gott fyrir Vigdísi þegar hún byrjar á sínum leikskóla.

Knúús....hittumst fljótlega

Ága (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 10:22

2 identicon

Sammála Ágústu, þú verður að hlusta á lækninn svo að þú verðir allavega ekki verri :)

Eva Lind Matthíasdóttir (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andrea Huld Jóelsdóttir
Andrea Huld Jóelsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 897

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband