Leita í fréttum mbl.is

Hæhó:)

Vá það er búið að vera eikkað svo geggjun að gera hjá mínz þessa vikuGasp Fórum aðeins á skrallið á seinustu helgi það var GEGGJAÐ gamanW00t dansaði eins og m......f......Cool ég bara elska að dansaGrin Svo náttulega kom Mánudagurinn, úff hvað er þetta með mánudagana þeir eru svo kreisí eikkaðGetLost ég og Vigdís fórum í heimsókn á leikóinn og henni leist bara mjög vel á hann meira að segja vildi ekki koma með mér heim hehe....hm.....Undecided en allavega hún byrjar á fullt i næstu viku.

Og viti þið þetta er búið að vera þvottasamtvikaWoundering ee... þá meina ég ER AÐ DRUKKNA I ÞVOTT.......stundum fæ ég svona pínu panik þið vitið maður þvær og þvær en þvotturinn minkar ekkert frekkar stækkarCrying þá er ég alveg að fara að gefast up......en auddað geri ég það ekki enda super mamman hér skoCool 

Fór með ólöfu öddu i Heilarit i morgunn fáum ekkert að vita hvað kom út úr því strax, eigum svo að fara aftur til læknirinn hennar i október . Annars er hún búinn að vera mjög dugleg InLove 

Eiður Darri er búinn að vera mjög kvefaður i næstum þvi tvær vikur en samt ekkert fengið hita en með soldið ljótan hósta grejið en vonandi fer þetta nú að lagast hjá honum Joyful InLove

Sindri er orðinn mjög góður i breakinu alltaf að æfa sig, viti þið þetta er svo gott fyrir hann, held þetta stirki hann soldið, kennarinn hanns lætur alla krakkana fara i hring rétt áður en að tíminn er búinn svo eiga þaug einn á eftir öðrum að fara inn i hringin og sína hvað þaug eru búinn að læra hehe og minn sko tekur þetta með stæl sko (stollt mamma)InLove það er ekki nein feimni hjá honum bara frábærtSmile 

Agnesa var i starfræða prófi i morgunn og kom heim ógeslega ánægð sagðist hafa gengið mjög vel bara gottWink Hún fór á rósaballið eins og ég var búinn að segja ykkur frá, það var sko piltur sem kom og sótti hana og hún fór sko i limmó sko engin venjulegur limmó heldur hömmerinn skoWink set eina mind af henni og piltinum, ójá mammsan fékk sko að taka mind af þeimCool

jæja það er best að fara að gera eikkað af viti brjóta saman þvott kanskiCrying það er eitt af því leiðinlegasta sem ég geriGetLost  

Bæíbili kv SúberþvottamammanCool 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vigdís Silja Þórisdóttir

Elsku gimsteinninn minn   Þú ert sko að standa þig, djamma, dansa, þvo og strauja þvotta!!! ALGER SÚÚÚPEEER mom   Ég er eiginlega ekkert hissa á að stundum fallist þér hendur ................... Frábært að nú séu allir komnir á fullt í einhverskonar áhugamál eða næstum allir , er ekki til: TAKA TIL námskeið fyrir unglinginn ?  DJÓK !

Sendi saknaðar, grenju kveðjur á alla línuna  verð að hitta ykkur fljótlega  

luv luv luv  puss & kram från amma bezta                                 (og afi lafi )

Vigdís Silja Þórisdóttir, 25.9.2008 kl. 20:38

2 identicon

Jidúddamía......ég hef alveg gleymt að spurja hvernig gekk með leikó hjá Vigdísi, en það er víst búið að vera svoldið kreisí hjá mér þessa vikuna líka. Samt er bara eitt barn á heimilinu mínu....hehe.

Vildi bara segja hvað ég er stolt af þér sys.....þú stendur þig svo vel;*

Hittumst vonandi um helgina, knús á ykkur öll!!!

Ága (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andrea Huld Jóelsdóttir
Andrea Huld Jóelsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 898

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband